Header Ads

Woonsen Virithipa วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์

ประวัติของ วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์
ชื่อ : วุ้นเส้น วิริฒิพา  ภักดีประสงค์
วันเกิด : เกิดวันที่ 1 เมษายน 2524
ส่วนสูง : 161
ที่อยู่ปัจจุบัน : 16/120 ซอย 3 ถนนวิภาวดี 58 บางเขน หลักสี่ กรุงเทพฯ 10210
ชั้นอนุบาล : อนุบาลปรางทิพย์
ประถมศีกษา - มัธยมศึกษา :โรงเรียนราชินีบน
ปริญญาตรี : คณะนิเทศศาสตร์ เอกโฆษณา มหาวิทยาลัยกรุงเทพ 


     วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์ เกิดวันที่ 1 เมษายน 2524 ที่โรงพยาบาลกรุงเทพฯ กรุงเทพมหานคร ครอบครัว มีพี่น้องทั้งหมด 3 คน เป็นลูกคนที่ 3 วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์ ได้เข้าศึกษาที่ อนุบาลปรางทิพย์ ประถมศึกษาราชินีบน มัธยมศึกษาราชินีบน มหาวิทยาลัยปริญญาตรี คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัย กรุงเทพ วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์ มีผลงานหลายอย่าง เช่น ถ่ายแบบ พิธีกรรายการ เลดี้ส์, ละคร พยัคฆ์ร้าย 6 แผ่นดิน , ละคร กลิ่นแก้วตำหนักขาว,โฆษณาเอเวอร์เซนส์, โฆษณา มาม่า ภาพยนตร์เรื่องอาถรรพ์ แก้บนผี มิวสิค วีดีโอ (เพลง คุณได้ไหม สุเมธ แอนด์ เดอะปั๋ง, เพลง เพราะอะไร UHT, เพลง แค่อยากให้รู้ โป โปษยะนุกูล, เพลง รักเธอให้น้อยลง แบนด์แวกอน) วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์ ได้เข้าโครงการ VJ Search ในรุ่นที่ 2
วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์ เป็นที่รู้จักกันโดยทั่วไปในนาม วีเจวุ้นเส้น เป็นผู้จัดรายการ แชนแนล วี ไทยแลนด์ วีเจวุ้นเส้นยังเป็นพิธีกรในรายการผู้หญิงถึงผู้หญิงสวย และยังเคยติดอันดับผู้หญิงที่เซ็กซี่ 25 คนแรกของประเทศไทย ซึ่งประกาศโดยนิตยสาร FHM วีเจวุ้นเส้น สาวน้อยหน้าหวานแบบไทยแท้ ที่ก้าวขึ้นเป็นหนึ่งในดาวดวงเด่นประดับวง การบันเทิงไทย วีเจวุ้นเส้น เป็นสาวที่มีพลัง, ความสดใส และความร่าเริง มีความเป็นตัวของตัวเองอย่างโดดเด่น ไม่ว่าจะเป็นรูปลักษณ์ภายนอกของเธอ ทั้งดวงตากลมโต แก้มป่อง ฉลาด ขี้เล่น กันเอง แถมความมีอัธยาศัยดีเป็นเลิศ ไม่แปลกที่หนุ่มๆ จะหลงใหลได้ปลื้ม และสาวๆได้เอา วีเจวุ้นเส้น เป็นแบบอย่างไปหลายคนแล้ว

ผลงานของ วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์

ผลงานทางทีวีของ วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์
  • พิธีกรรายการ GamerZone
  • ช่องแชนแนลวีไทยแลนด์ ทางทรูวิชั่นส์ ช่อง 32
  • พิธีกรรายการ HiLight HiTech ทางททบ.5
ผลงานการแสดงภาพยนตร์ของ วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์
  • อาถรรพ์แก้บนผี (2547) เป็นปิ่น
  • บางคนแคร์ แคร์บางคน ( 2011 ) เป็นลูกบิด
ผลงานการแสดงละครทีวีของ วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์
  • พยัคฆ์ร้าย 6 แผ่นดิน
  • ตะลุยโรงหมอ
วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์ เป็นสาวสวย มาดมั่น เป็นตัวของตัวเองมาก เป็นสาวรุ่นใหม่ไฟแรง และ ร้อนแรงอีกตังหาก วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์ เป็นสาวที่เซ็กซี่ มากๆ ด้วยความที่เป็นคนรุ่นใหม่ ฉะนั้นไอ้เรื่องของความเซ็กซี่เป็นเรื่องธรรมดา วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์ มีภาพถ่ายแฟชั่น หวือหวา หวาบหวิว ชวนไฝ่ฝัน อยู่หลายฉบับ วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์ เป็นสาวที่รูปร่างดี ขาว เนียน เป็นที่หมายปองของหนุ่มๆหลายคน เธอยังเป็นสาวที่เป็นได้หลายบุคลิคในตัวเอง บางครั้งจะเห็น วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์ ของเราเซ็กซี่ เอามากๆ โชว์อึ๋ม แทบขาดใจ แต่บางเวลา วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์ ของเราเธอกลับทำตัวเฉยๆ เซอร์ๆ สบายๆ และบางครั้งเราจะเห็น วีเจวุ้นเส้น สาวสวยของเราทำตัวหน้าน่ารัก และน่ารักเป็นที่สุด เลยไม่รู้ว่าจะจัดให้ วีเจวุ้นเส้น สาวสวยของเราอยู่ในสาวแบบไหนดี

woonsen virithipa (vjwoonsen) on Twitter

 ดูภาพของสาวสวย น่ารัก เซ็กซี่ วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์











































No comments

Powered by Blogger.