Header Ads

เทวี อาภาภัทร มีแสง (เทวี เตรียมอุดม) Tawee Apapat

เทวี อาภาภัทร มีแสง (เทวี เตรียมอุดม)



น้องเทวี 30+ โสด on sale ประวัติ และ รูปภาพ น้องเทวี หรือที่รู้จักกันในโลกออนไลน์ในนาม "เทวี เตรียมอุดม" เธอได้โด่งดังในอินเตอร์เน็ตมานานแล้ว ( Net iDol ) เพราะความน่ารัก สดใส วัยกรี๊ด และเธอได้เป็นเชียลีดเดอร์ ของเตรียมอุดม ผลงานของเธอที่ได้ผ่านตาท่านผู้ชม ได้แก่ ผู้ประกาศรายการทางช่อง 3 รวมถึงมิวสิควีดีโอ งานโฆษณา นิตยสารต่างๆ และมาโด่งดังเป็นที่รู้จักเมื่อเธอได้แสดงหนังตลกเรื่อง "30+ โสด on sale"

น้องเทวี รับบทเป็นจี เป็นน้องสาวของจืด ซึ่งรับบทโดยเป้ อารักษ์ พระเอกของเรื่อง จี มีคาแรคเตอร์ สดใส ร่าเริง รักพี่ชายมาก และเป็นเด็กดีช่วยดูแลกิจการของทางบ้านคือขายหมูปิ้ง โดยในเรื่องแล้ว จีเป็นบทรองที่มีความน่ารักและมีเสน่ห์ทำให้ ผู้คนสนใจ ติดตามค้นหาว่า น้องเทวีเป็นใครมาจากใหน และมีผลงานอะไรบ้าง ถือว่าเธอได้แจ้งเกิดเต็มตัวกับหนังเรื่องนี้เลยทีเดียว

ล่าสุดในการประกวด “นางสงกรานต์แห่งประเทศไทย 2555″ ที่สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ร่วมกับบริษัท บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ร่วมกันจัดขึ้น ถือว่าเป็นการประกวดนางสงกรานต์ที่อลังการที่สุดเลยก็ว่าได้ โดยรางวัลชนะเลิศก็เป็นของเธอ เทวี อาภาภัทร มีแสง เป็นการแจ้งเกิดในวงการบันเทิงอย่างเต็มตัวสำหรับสาวน้อยน่ารักกับรอยยิ้มหวานๆ ที่ไม่ว่าใครได้เห็นจะต้องตกหลุมรักอย่างแน่นอน…



โดยน้องเทวี ชื่อจริงคือ อาภาภัทร มีแสง อายุ 17 ปี เรียนเตรียมอุดมศึกษา ห้อง 345 โดยเธอเรียนในรุ่น 73 และได้เป็นเชียลีดเดอร์ของรุ่น

ประวัติ อาภาภัทร มีแสง

ชื่อ อาภาภัทร มีแสง
ชื่อเล่น เทวี
อายุ 17 ปี
ศึกษาอยู่ที่ เตรียมอุดมศึกษา ห้อง 345 รุ่น 73

รูปภาพ เทวี เตรียมอุดม (เทวี อาภาภัทร มีแสง)




กับเพื่อนในชุดนักเรียน


























































จากโฆษณา ขนมโมฮ็อก "อร่อย มาก"









1 comment:

Powered by Blogger.